Powered By Blogger

ป้ายกำกับ

กลุ่มหนองฉาง 4 ทัศนศึกษาโคราช (2) "รวมเว็บที่เคยใช้ไว้ที่นี่" (1) 10 หลุมดำเรื่องกิน (1) by myself (1) กรรมการเก็บรักษาข้อสอบ (1) การพัฒนาสมอง (1) ขอบคุณค่ะ (จากผู้สมัครสอบ) (1) จะเออร์ลี่จริงหรือ เสียดายนะ (1) จำนวนผู้สมัคร สพม.42 (1) จำนวนผู้เข้าสอบบรรจุครู สพท.อน.2 (1) ทัศนศึกษาวันเด็ก 54 (1) ท่องเทียว"ภูชี้ฟ้า" (1) ธรรมทัศนาจร สุโขทัย พิษณุโลก (1) บุหรี่ สังคมรังเกียจ (1) ผลตรวจร่างกาย (1) ผลสอบบรรจุภาค ก. (1) ฝากคุณครูคนใหม่ โดย ส.กิตติกุล (1) ฝากถึงคุณครูคนใหม่ (3) (1) ฝากเรื่องการใช้ภาษาไทย (1) รวมเรื่องที่เคยเขียนในเว็บ สพท.อน.2 (1) สมัครสอบบรรจุครู (1) สอบผู้ประกาศ 1 (1) สอบผู้ประกาศ 2 (1) สอบผู้ประกาศ 3 (1) สอบผู้ประกาศ 4 (1) อัพเดทบรรจุครูผู้ช่วย สพท.อน.2 (1) โอเน็ตระดับประเทศวิชาใดต่ำสุด (1)

วันพุธที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2553

เมื่อต้องการบัตรผู้ประกาศ

     เมื่อทำหน้าที่นักจัดรายการวิทยุ(ชุมชน) อยู่ได้ระยะหนึ่ง ก็คิดว่าถ้าหวังว่าอาจจะทำต่อไปอีกยาวนาน และเป็นการพิสูจน์ความสามารถของตนเองด้านการใช้ภาษาไทย ก็ควรจะได้ทำการทดสอบเพื่อให้ได้บัตรผู้ประกาศ จากกรมประชาสัมพันธ์ จึงได้สมัคร และเตรียมตัวฝึกด้วยตัวเอง แล้วไปทดสอบด้วยความรู้สึกมั่นใจว่า ไม่น่าจะยาก เราต้องไม่พลาดแน่นอน
     ที่กรมประชาสัมพันธ์ตื่นเต้นพอควร โดยเฉพาะเมื่อเห็นคนดัง ๆ มาเข้าสอบกันหลายคน ในวันนั้นมี คุณภัทราวดี ศรีไตรรัตน์ เป็นนักแสดง ละครโทรทัศน์ ละครเวที เป็นครูสอนศิลปะการแสดง เจ้าของโรงละครภัทราวดีเธียเตอร์ มาเข้าสอบด้วย


     นอกจากนั้นยังมีนักแสดงชั้นแนวหน้าอีก 3 ท่าน คือคุณ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ คุณน้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล คุณอู๋ นวพล ภูวดล มาสอบในวันเดียวกัน นับเป็นโอกาสแรกในชีวิตที่ได้พบดาราดัง ๆ และได้คุยด้วย รวมทั้งขอถ่ายรูป

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 พฤษภาคม 2553 เวลา 07:02

    โอ้ ! พี่น้ำ พี่อู๋ พี่นุ่นด้วย ว้าว อ๋อเคยเห็นเป็นพิธีกรทีวี อยากไปสอบมั่งอ้ะ แต่กลัวไม่ได้

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2554 เวลา 08:16

    ความพยายามเท่านั้น ไม่ลองไม่รู้ จริงๆ ได้แล้วจะภูมิใจมากๆ

    ตอบลบ