Powered By Blogger

ป้ายกำกับ

กลุ่มหนองฉาง 4 ทัศนศึกษาโคราช (2) "รวมเว็บที่เคยใช้ไว้ที่นี่" (1) 10 หลุมดำเรื่องกิน (1) by myself (1) กรรมการเก็บรักษาข้อสอบ (1) การพัฒนาสมอง (1) ขอบคุณค่ะ (จากผู้สมัครสอบ) (1) จะเออร์ลี่จริงหรือ เสียดายนะ (1) จำนวนผู้สมัคร สพม.42 (1) จำนวนผู้เข้าสอบบรรจุครู สพท.อน.2 (1) ทัศนศึกษาวันเด็ก 54 (1) ท่องเทียว"ภูชี้ฟ้า" (1) ธรรมทัศนาจร สุโขทัย พิษณุโลก (1) บุหรี่ สังคมรังเกียจ (1) ผลตรวจร่างกาย (1) ผลสอบบรรจุภาค ก. (1) ฝากคุณครูคนใหม่ โดย ส.กิตติกุล (1) ฝากถึงคุณครูคนใหม่ (3) (1) ฝากเรื่องการใช้ภาษาไทย (1) รวมเรื่องที่เคยเขียนในเว็บ สพท.อน.2 (1) สมัครสอบบรรจุครู (1) สอบผู้ประกาศ 1 (1) สอบผู้ประกาศ 2 (1) สอบผู้ประกาศ 3 (1) สอบผู้ประกาศ 4 (1) อัพเดทบรรจุครูผู้ช่วย สพท.อน.2 (1) โอเน็ตระดับประเทศวิชาใดต่ำสุด (1)

วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ขอบคุณค่ะ (จากผู้สมัครสอบ)

ขอบคุณนะคะคุณครู ขอแทนตัวเองว่าหนูได้ไหมคะ วันที่หนูไปสมัครสอบวันที่ 25 ถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นวันอาทิตย์ หนูรู้สึกขอบคุณ ผอ.นะคะ ที่ทำให้หนูลดความประหม่าในตัวเองลงไปได้ ที่ ผอ.ชวนคุยและตรวจเอกสารหลักฐานไปด้วย ในขณะเดียวกันนั้นหนูคงจะลนมาก ผอ.คงจะดูออก ผอ.คะ ขอบคุณนะคะ ไม่รู้ว่าผอ. ใช้จิตวิทยาหรือว่าเป็นจิตวิญญาณในความเป็นครูในตัวของ ผอ.ก็ไม่รู้ที่ช่วยให้เด็กคนนี้รู้สึกดีๆและประทับใจอย่างบอกไม่ถูก หนูเดินออกจากที่สมัครอย่างมีความสุข ผอ.คะ ที่ผ่านมา หนูว่า ผอ.ต้องเป็นครูที่ดีมากๆแน่ๆเลย เพราะความรู้สึกของหนูไม่ต่างอะไรกับเด็กที่ได้รับการอบรมสอนสั่งจากครูที่มีจิตใจดี มีความอบอุ่น วันนั้นผอ.ไม่ได้คุยอะไรกับหนูมากมายหรอกค่ะ ก็คุยเรื่องสำเนาบัตรประชาชนของหนูที่มันดูตลกต่างจากตัวจริง ผอ.ค่ะ หนูชื่นชมในตัว ผอ.นะคะ หนูก็เป็นคนธรรมดาเหมือนกัน สุดท้ายนี้ขอให้ คุณครู(ผอ.)ที่หนูเคารพและครอบครัวมีความสุขในการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน สุขภาพแข็งแรง และเป็นตัวอย่างดีๆให้กับเด็กนักเรียนอย่างพวกหนูต่อไปค่ะ

หนูชื่อ ----- (ขอปิด) ----- ค่ะ ยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รู้จักกับท่านค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น